Nhớ Ơn Hạt Giống Cao Đài Cho Trái Ngọt. * Hiền Tài/Huỳnh Tâm.

Ngày nay, chúng ta thường thảo luận sự nghiệp Đại Đạo, lại quên đi những xúc cảm ngày Khai Minh Đại Đạo, bởi những ngày ấy bắt đầu từ tình yêu thương của Thượng Đế dành cho vạn loại Đồng sinh, và sau đó trở thành truyền thống của tạo hóa, và vạn vật sinh tồn từ đó hay hơn thế nữa. Tất nhiên không gian có những thử thách, và phần thưởng xứng đáng cho người Tín đồ Cao Đài "Lập công bồi đức" sẽ trở thành hoàn hảo một kiếp sinh, và những cá nhân từng kiên định sẽ quên đi quan trọng đời thường.
Đồng thời chúng ta cần những buổi hội thảo, và lắng nghe tiếng Đạo tuyệt vời đến từ Đồng Đạo. Từ đó chúng ta cần rất nhiều đồng thuận để đặt mình vào dự án, thực hiện phát huy truyền bá Đại Đạo, và mỗi sáng tạo táo bạo, qua lăng kính mới về xã hội hiện nay, và cần buông bỏ mọi sự việc không cần thiết.
Nhất là ngày nay, truyền tải Đại Đạo đến với đồng sinh, cần có kỹ thuật tiếp thị, gắn liền với thế giới nghệ thuật vào sự nghiệp hành Đạo, như vậy chúng ta mới đem được tình yêu sâu sắc trải rộng khắp cùng.
Chúng tôi bắt đầu từ một tình yêu thương thực sự, và hết mình "lập công bồi đức" sẽ trở thành một Tín đồ Cao Đài bao dung, đó là ấn tượng của mục tiêu mà người Cao Đài thành ý.
Chúng ta hãy xem như cánh tay Phải giúp cánh tay Trái hoàn thành hạt giống dù nở muộn, trở thành cây trái ngọt, đó là một hiện thực không còn giấc mơ.
Chúng ta có yêu thương đồng sinh mới cảm nhận được tâm hồn bình an, và nắm bắt được bản chất của vẻ đẹp thế gian này.
* Hiền Tài/Huỳnh Tâm.

Home. Nối Bước N°14. Mục Lục: [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [ 9 ] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22]