DUYÊN LÀNH HỘI NGỘ CẢM TÁC ĐÔI DÒNG. * Nguyễn Văn Phòng.

Đây là c
ơ hội được ơn trên Đấng Cha Lành Thượng Đế, Phật Tiên Thánh Thần chuyển hoá, để cho con cái của Ngài quy hiệp một nhà, duyên lành hội ngộ trong tình thương đạo pháp.
Thử xem, "Ở cõi đời nầy, dù có ai đủ ngàn thứ muôn chung, ruộng cả ao liền, cũng chưa chắt, lẽ tồn vong, nay của mình mai về người khác, mồi vật chất khoe khoan, kế ma tà phỉnh gạt, có gì đâu hữu hình là hữu hoại, thân con người còn tan nát, thì tất cả vạn sự mộng huỳnh lương".
Hồi tưởng lại, mỗi người một ngã, phần đông là xa lạ giữa nhau, không hề quen biết, mà anh em huynh đệ tỷ muội, giữa nhau tay bắt mặt mừng, buồn vui sẻ chia trong cuộc sống, thật quý hoá thay !
Thầy là Thượng Đế đã dạy và cho chúng ta biết, Việt Nam là nơi đất Thánh, dân Thánh, là khán giả đứng xem coi, diễn tuồng năm châu bốn biển, Máy Tạo vần xoay, Nguơn, Hội, Vận, Thế, Năm, Tháng, Ngày, Giờ, vận chuyển.
Hội Long Hoa tương công chiết tội phân rành thực hư.
Trường Thi Thầy đã điểm... tùy công đức và nhân duyên, tiền căn hiện kiếp, gặp nhau trao đổi, trên đường tu học, đạo đức về Thầy, làm cho đạo đời tương đắc, viết tắc là (Đ) khai thông cửu khiếu, thượng thông thiên văn, hạ đạt địa lý, luyện kỷ phản bổn huờn nguyên.
Đó là Thiên Địa tuần hoàn châu nhi phục thủy, máy nhiệm Càn Khôn, nơi Thiên Đình ban lịnh,
Bủa lưới Đại La, thâu âm dương, triệt ngũ hành, lập tân dân, xây đời Thánh Đức.
Thật là ân phước vô cùng,
Mừng vui hội ngộ tương phùng anh em.
Chúc cầu huynh đệ khỏe thêm
Lo làm thiện phước ngày đêm giúp đời.
* Nguyễn Văn Phòng (Huệ Tâm)

HomeMục Lục: [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17[18].