Đức Tin Của Tâm Linh, Trái Tim Của Cao Đài. * BBT/ NỐI BƯỚC.


H
ã
y tịnh tâm một giây phút cho trí tuệ an lành, hãy cầu nguyện cho Đồng Đạo chung quanh ta một ngày vạn an, hãy chấp nhận mọi ngày gặp thử thách, lấy trải nghiệm phát huy tinh thần phục vụ Đồng Đạo, và phụng sự Đại Đạo. Hãy học đức tình thương yêu của Đức Chí Tôn, Phật Mẫu, Quý đấng Thiêng Liêng & Quý đấng tiền khai Đại Đạo.
Đã là Tín đồ Cao Đài, hãy dấn thân vào "Thế giới Đại Đạo, truyền bá triết lý yêu thương đại đồng", và thực hiện "Từ Bi, Bác Ái, Công Bình phụng sự yêu thương, đồng khổ với nhân loại".
Từ đó phương châm gắn kết hiện ra, tạo nên sức mạnh tâm linh, tình Đồng Đạo ở mọi chân trời vẫn gần nhau, thông qua kinh cầu "Nam Mô Cao Đài Tiên Ông Đại Bồ Tát Ma Ha Tát ".
Khi lòng người đã sáng sẽ nhận ra hình ảnh lắng đọng trong tâm hương, mở rộng, chứng thực đức tin Cao Đài vô biên, mọi sự hầu hết không phân biệt biên giới quốc gia, màu da sắc tộc, bởi tất cả là Huynh-Đệ, Đồng Đạo.
Từ đó Đồng Đạo một khối nhân sinh, yếu tố của thế giới thái bình. Tương lai các châu lục sẽ một nhà Huynh-Đệ, và lịch sử Đại Đồng nhân loại thênh thang an lạc, bởi Đại Đạo không chủ trương loại trừ vạn loại, tất cả đều nương theo sinh tồn trong vũ trụ.
Tất nhiên hiện nay, trong những cộng đồng Cao Đài trong, và ngoài nước có lắm điều phức tạp, bởi chưa nhận diện một cách đúng đắn của chứng nhân trung thực.
Cho nên, cần thiết mỗi Đồng Đạo phải lấy quyết định "Nhân cách, minh bạch" để cùng nhau ứng xử hòa kết, và lấy "Tín" quyện vào lòng làm nên chất "kết dính" của tình Đồng Đạo, có như thế nhất định sẽ hạnh phúc cho người cho ta. Dù thử thách nào khối tảng Cao Đài vẫn đứng thẳng không có sức mạnh thứ hai hủy diệt được Cao Đài. Hy vọng, và lạc quan Đại Đạo lưu truyền 700.000 năm dư, nhờ sức mạnh con cái của Đức Chí Tôn hiệp nhất, nhờ vào quyền năng Thiên Thượng và Thiên hạ quy hành quyền thực thi tiêu chuẩn Bác Ái, Công Bình trên thế gian nầy.
"Nam Mô Cao Đài Tiên Ông Đại Bồ Tát Ma Ha Tát ".
* BBT/ NỐI BƯỚC.
Home. Mục Lục: [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17[18].